Amadeus Cho หนุ่มน้อยยอดอัจฉริยะ

ประวัติ : Amadous Cho

20131006-060101.jpg

“Amadeus Cho” หนุ่มน้อยอัจฉริยะผู้พิชิต”Brain Fight” เกมส์โชว์บนโลกออนไลน์จนได้รับการขนานนามเป็น “Mastermind Excello” อัจฉริยะอันดับ 7 ของโลก!!

ทว่าโชกลับถูกตามฆ่าโดยมือสังหารของ “Pythagoras Dupree” ชายผู้ฉลาดเป็นอันดับที่ 6 ของโลกผู้อยู่เบื้องหลังเกมโชว์ดังกล่าวที่สร้างเกมขึ้นเพื่อที่จะกำจัดอัจฉริยะคนอื่นๆออกไป ทำให้โชต้องสูญเสียบ้ายพ่อเเม่เไปในครั้งนี้ ยังดีที่โชสามารถหนีรอดออกมาได้พร้อมกับสุนัขของเค้า

20131006-060223.jpg

โชมีบทบาทสำคัญในการพยายามหยุด “The Hulk” ที่อาละวาดในช่วงสงคราม “World War Hulk” เพราะเคยถูกฮัลค์ช่วยชีวิตไว้ เคยออกเดินทางไปพร้อมๆกับ “Hercules” ตะลุยเขาโอลิมปัสอีกด้วย

ความสามารถของโชคือความฉลาดในระดับ “Hypercomputer” สามารถคำนวณเหตุการณ์ต่างๆด้วยตัวเลข ความน่าจะเป็น เเละทฤษฎี

เชิงควอนตัม หลบกระสุนได้จากการคาดเดาทิศทางของกระสุนปืนได้อย่างว่องไว แฮ็คเข้าไปในระบบที่มีการป้องกันหนาแน่นด้วยโน้ตบุ๊คธรรมดาๆ เคยดัดแปลงหมวกของ “Ant-Man” ทำให้ใช้การทางโทรจิตได้ โชสามารถคำนวณถึงปัจจัยต่างๆได้เก่งกาจถึงขนาดเขวี้ยงหินใส่รถถังให้พังได้ด้วยอาศัยเเรง มุมตกกระทบ เเละปัจจัยอื่นๆที่เหมาะสม

Amadeus Cho เคยปรากฏตัวในภาพยนตร์ “The Incredible Hulk” ในบทบาทของนักศึกษาที่นั่งอยู่หน้าคอมกลางดึกที่ได้รับพิซซ่าจากเเบนเนอร์

20131006-060346.jpg

Cr: http://marvel.wikia.com/Amadeus_Cho_(Earth-616) , http://marvel-movies.wikia.com/wiki/Amadeus_Cho